🔒 Closed Pwede patulong mga lods di ko madownload valorant

Status
Not open for further replies.

ssouzeii

Established
dx 11 feature level 10 is required to run engine yan ang sabi pag iniinstall ko yung valorant na software huhu pahelp naman pano ko maayos kasi dx12 naman pc ko tas level 11 na nga eh haysss nagtry nako tutorials sa yt di ko makuha pahelppppp huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 483
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
caztiel001

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top