❓ Help AUTOMATICALLY CLICKING

Status
Not open for further replies.

kaizerd

Honorary Poster
Hi po ask ko lang bakit po nag aautomatic click yung sa laptop ko :( i tried disconnecting the keyboard of the laptop and resetting and formatting the laptop po pero ganun parin. Any help po kung san kaya sira neto?
 
clicking po ba p auto typing?

kasi kung sa click touchpad ang problem nyn kung wala k gmit na external mouse. kung nag aauto type. sa keyboard ang problem.
 
May shortcut key ata yan sa F1 keys to F12 buttons ih, para madisable nasa f3 ata yun or f4? Check mo may icon yan ng parang touchpad na nakalagay dyan dun yung on & off ng touchpad
 
Hindi ko po madisable sir i tried kahit yung mga tutorial sa yt hindi applicable sa lenovo thinkpad ko. WAla pong icon for touchpad sa mga buttons ko sir huhu
 
Hi sir wala pa rin!! Anyways very appreciated po ang inyong effort! Ipapaayos ko nalang po sa techie if ever hehe!!!

mabilis sana ma detect at ma disable yan sa mobo kung willing ka. check mo minsan kung pano mg disasembly ng unit mo kayang kaya mo yan dami sa YT.
pero kung di mo trip mas ok na nga siguro mag pa service.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 522
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kaizerd

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top