🗡️ Mobile Legends NXP nagTikTok laban sa BLCK ... pinaglaruan lang

Status
Not open for further replies.
Ganyan naman talaga sila nung una pa kahit laging talo, di pa rin natuto parang ginawa na nilang apelyido ang yabang.
 
Masyado na kasi mayabang yung aso ni dogie lalo na yung Renejay kanina pa nag titiktok at emotes kaya nag tra-transform na din sila na Dogs hahaha
 
mga bata lang naman humahanga sa kanila. as in teens only. tska malakas sila mag HYPE. madaling maniwala talaga mga Bata. mag paingay.. pero sa mga laro as team wala na..
 
Wala pa sila sa MPL mayabang na talaga yan. Nung nakapasok ng MPL yumabang lalo. Kapag panalo malakas daw sila kapag talo naman nakachamba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 557
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nyeklogs

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top