🔒 Closed BANTU PAY AIRDROP BAKA WALA KAPA 50 XBN 250 PHP

Status
Not open for further replies.

OG-PHC_Jerux

Forum Veteran
Sa wala pa paying yung bot delay lang ilang days bago mareceive pero legit.

Copy tg link sa browser remove emoji
Www.t.🤑me/BantuPayBot?start=1259677593

Requirements tg acc
Sundin task
But before kayo mag set ng bitrex ref etc
Set up niyo muna lahat
Like /username /wallet mga ganyan before kayo mag magclaimed goodluck

Screenshot_2021-04-17-07-22-42-793_org.bantupay.wallet.jpg
 
[XX='S4G_PHC, c: 1091360, m: 875631'][/XX]
btw boss, natry mo na po bang iwithdraw siya papuntang gcash or coins.ph?
 
Guys setup niyo sa bot yung username wallet bantutalkusername mga yan para maclaimed niyo yung airdrop pinaka mahalaga yung wallet set up niyo kasi diyan nila isesend yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
OG-PHC_Jerux

Online now

Members online
799
Guests online
2,232
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top