Hamburger24
Elite
Napansin ko lang kanina kasi hindi pa nababawasan yung DATA ko. At sinubukan ko sya ngayon nag update ng mga apps at download naka 2gb na ako ngayon nasa 789mb pa rin data ko hehe. Nga pala naka ML10 ako tapos gamit mga bypass EHI at OVPN. 1st photo kaninang madaling araw 1am. 2nd photo ngayon 8pm lang


sana all lods