🔒 Closed Coin.ph

Status
Not open for further replies.
[XX='SeenZone908, c: 1090458, m: 645836'][/XX] Yup ganun talaga, magvivideo nanay or tatay mo hawak yung id di ko sure kung id mo or id nya or both while binabasa yung naka sulat. Parang ganito "I am (Parent Name) and I am allowing (Son/Daughter name) to use Coins.ph" parang ganyan gagawin.
 
[XX='SeenZone908, c: 1099781, m: 645836'][/XX]
Still, need ng selfie ng magulang mo for verification and sa verification may video din ata tapos may bibigkasin ka na words not quite sure pero naghihigpit na kasi mga verifications eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 348
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top