🔒 Closed Gtm blocking, May Pa love letter!

Status
Not open for further replies.

suzu

Honorary Poster
Ingat kayo guys, akala ko wala ng blocking,Update meron pa din pala.Hahaha. Ang gamit ko nga pala is Ha tunnel pero minsan lang ako gumamit ng globe switch pag di talaga kumakagat, Working kasi sya using 10.xxx ip,tamang hunt lang ako.
.
Btw guys, any tips para mabuhay pa tong sim ko, medyo importate kasi to, TIA. Ingat kayo😂
Screenshot_20210416_180823.webpScreenshot_20210416_180912.webp
 
Wag mo muna gamitin sa vpn for 3days or 5 days. Kasi warning palang yang narecieve mo. Bili ka muna new sim kung importante yang sim mo.
 
Ako din Kanina lang din, 2weeks ko din gamit bago nagka warning nadale sa 2GB+, balik smart muna pahinga ko muna globe ko ng 3days baka sakali di ma block agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 691
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jaeko

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top