🔒 Closed Singer ka ba? Hali ka usap tayo

Status
Not open for further replies.
Ako naman ang magtatanong...Band players, what do you usually do during breaktimes or the 45 minutes to 1 hr. rest in between the actual 3 sets. Vocalist and Musicians answer...
i just rest for the rest of my break time im not a vocalist just on guitar rythm
 
reggae yan si boss X
Reggae, ano ska ba or pure reggae.. kasi marami din mga magagandang songs na mabababa sa mga island/hawaian reggae songs.. i recomend you tol to use spotify..dun marami kang madidiscover dun na mga reggae song kasi by type yung reggae dun..
 
Reggae, ano ska ba or pure reggae.. kasi marami din mga magagandang songs na mabababa sa mga island/hawaian reggae songs.. i recomend you tol to use spotify..dun marami kang madidiscover dun na mga reggae song kasi by type yung reggae dun..
si boss Xelos po ang reggae heavy metal po ako pero nag rereggae din ako pag nasa inuman (y)
 
Reggae, ano ska ba or pure reggae.. kasi marami din mga magagandang songs na mabababa sa mga island/hawaian reggae songs.. i recomend you tol to use spotify..dun marami kang madidiscover dun na mga reggae song kasi by type yung reggae dun..
slaamat sa payo(y)sana may paraan para tumaas ang boses ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,306
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top