🗡️ Mobile Legends IMOBA 2021 APP (ML SKIN Injector ETC)

Status
Not open for further replies.

alvinoz69

Honorary Poster
Hi mga lodi.
Ask ko lang po kung may nakapagtry na ba dito nung iMOBA App panginject ng skins sa ML?
Safe po ba or hindi nakakaban?
Thanks in Advance mga ka-PHC
 
Parang wala akong nakitang silbe ng server sided na skin changer maliban sa pag change ng skin sa end ng user wala namang dag2x na damage but magmukhang cool lang ang normal skin. BTW TS try mo po at your own risk sa dummy account or not linked account pag nag clear data ka sa MLBB.
 
na-try ko kase yung IMLS wayback 2019 okay naman tapos nung ilang buwan na nakalipas nahäçk yung account ko ng mga indogs. na sila din gumawa nung IMLS before
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jeffreyp4

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top