🗡️ Mobile Legends Hearth to dias or skin?

Status
Not open for further replies.

yahjcee

Fanatic
mga lods may alam po ba kayo na LEGIT na streamer na nag trrade ng heart to dias or skin?

dami kc streamer Legit scam after sending 300heart hindi naman ng ssend ng skin
 
scam din pala yung na panuod ko sa youtube meron daw nag bbigay ng skin basta mag send din daw ng heart sa streamer
 
Scam lang yan, pampadami lang ng charisma para umangat sila at mapasok sa top streamers.

Wag magpauto dyan kung gusto mo skin sa nga giveaway ka ng youtubers chambahan talaga.
 
Mismo lods walang legit sa sending heart karamihan nga gumagaya sila ng IGN para lang makuha nila charisma ng mga streamer ehh hahaha
 
  • Like
Reactions: plk
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 368
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nyeklogs

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top