❓ Help Gigamania freebie

Status
Not open for further replies.

laxus456

Forum Guru
Anyare sa last reward, bakit tinanggal ng smart agad yung pag claim after maintenance, di ko pa tuloy nacaclaim xD
 
Langya tinanggal di ko pa na claim akin..🤣 kanina andun na yun ehh di ko muna claim kasi mamaya 1pm ko pa sana e claim..saklap sana kinuha ko na kanina pina hintay ko pa nang 1pm..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 357
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Online now

Members online
916
Guests online
1,693
Total visitors
2,609

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top