🔒 Closed Libreng Pagkakakitaan!!!!!

Status
Not open for further replies.
after ilang days po, isearch niyo po ang word na ginamit niyo sa main tag para ma check kung nasa search results ng site. Pero kahit hindi pa nakikita sa search results, pwede ka parin maka benta kasi ina advertise nila ang designs mo as google ads for free. Kaya nga no need to promote kay TeePublic kasi pure organic ang traffic pero nasa sayo pa din po kung magproromote ka
 
Actually, original artworks yung inupload ko as in mga artworks ng kapatid ko pero hindi naman sya publicized or copyrighted. Ewan ko ba sa system nila. Suko na ako hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
-Kalbo_13-

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top