🔒 Closed Sa wakas natapos ko din!!!

Status
Not open for further replies.
[XX='Makentosh, c: 1088198, m: 376122'][/XX] ay ahahahaha!! hintayin mo pag dumami na pera ko tig dalawang set up tayo ahahaha
 
sabagay pero kung sa school yan sigurado maraming ipapatype at babasahing historical hahaha.

lalo na kapag 3rd college... jan na si thesis ^_^ damin revise.
 
[XX='ICE Coffee, c: 1088289, m: 1620315'][/XX] Yung whole set-up pati gaming chair 😌🤣 Jk lang. Bilhan mo lang ako ng calamansi juice, okay na ko. Hahahahaha
 
Tatakbo na ang Fortnite at Minecraft sa ganyan Puwede ka na manood ng 4K.... este apat na movies sabay sabay hahaha
 
[XX='SprigCosmic, c: 1090118, m: 1755467'][/XX] oo grabe ang itinaas ahaha!! nag babalak nga sana aq mag mine kaso wala na sobrang taas na ng gpu ahahaha
 
[XX='ICE Coffee, c: 1090129, m: 1620315'][/XX] Meron kasing chipset crisis kaya konti lang ang supply. Hanggang Minecraft na lang hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
1,918
Total visitors
3,169

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top