🏰 Clash of Clans pano gumawa nang gmail na us ip address?

Status
Not open for further replies.

heavenkai

Fanatic
goodmorning mga ka phc pano gumawa nang gmail account na us ip address ? maraming salamat sa makakatulong selfish ksi ibang bugger ayaw mag share kaalaman.
 
Medyo magulo yung question mo. Pero if yung tinutukoy mo ay need mo ng US based gmail account. need mo lang ng VPN or proxy para mag mask ng PH IP to US IP. that way mareread ng browser mo na US IP kaya ifoforward ka ng gmail sa US dashboard.
 
Salamat mga ka phc. Last question na po ulet. Mawawala ba pagiging us ip nya once na nilog in ko sya sa walang hotspot or vpn ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top