🔒 Closed Ano na Giga Life

Status
Not open for further replies.
disconnect then Connect mo lang po yung wifi ng phone or remove vpn muna then restart the giga app. Parang pag may X po or nalikdangan ka na week ay di nila ibibigay ang reward ng week 20. I guess. Same po dito sakin eh. Display nalang po ang week 20. Huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 972
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Iamrailey

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,182
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top