🔒 Closed Pc system data usage Gutom

Status
Not open for further replies.
Patulong naman po kung paano pababaan ung data consumption po ng pc ko. Sa loob po kasi ng 40mins halos 1gb agad kinakain nya samantalang nagsasagot lang po ako ng module ko at wala nang ibang nakaopen.
Then nakita ko rin ung consumption lang talaga ng browser na gamit ko halos 200mb pang pero ung system ang nagpapaabot ng 1gb.

Ginawa ko na po ung ibang tricks katulad ng disable windows update pero ang lakas parin talaga. Nagtataka rin ako kasi nung gumagamit pa ako ng noload dati hindi sya umaabot ng ganyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Palmeras

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top