Mataas Value nya mga boss kaso hindi pa yata pwede i-trade. Waitings nalang tayo
Minimum withdraw 150 CAP or $2,319
Need invite para maka 150 ka pero sulit pag naabot mo malaki price eh.
Punta ka lang sa BOT na to para makumpleto mo task
https://t
.me/CatProtocolBot?start=r02941874360
Minimum withdraw 150 CAP or $2,319
Need invite para maka 150 ka pero sulit pag naabot mo malaki price eh.
Punta ka lang sa BOT na to para makumpleto mo task

https://t
.me/CatProtocolBot?start=r02941874360
