🔒 Closed CLOSE

Status
Not open for further replies.
kung gusto mo parent at dimo naman ginagamit yan boss okay yan make sure lang na active at more than 99+all mails 50+ primary
 
yan naman pala yung hidden requirements TS

"Ginamit noon sa boosting sa ml pero still active pede naman or mga account na ginamit sa Premium pede"

:D
 
dipo kelangan ginagamit sa boosting ang mean ko is pede gamitin yung ginagamit sa boosting kahit gmail na connected sa facebook pede siguro pero kung di ka feel safe pedeng i unbind muna basta eto ang tandaan


No Refunds History or Cancel payment
No Rent History
Active Gmail
All mail must be 99+
 
May gmail ako 3 years na Baka naman pagbalik mo sakin may utang na ako sa playstore HAHHAAH
 
hindi ba mag kakautang yung may ari ng Gmail? pandaraya yan diba? baka mamaya ma ban account ko di na makabili gamit Gmail ko hahahahaha
 
di naman mo mag kakaitang kasi refund naman po ang mangyayari lang siguro hindi ka makaka refund sa next purchase mo ng item
 
madami ako gmail 60+mhigit ginamit ko pangfarm bilin mo nlng 15k pasok lahat reqirments kesa irent mo 😆? 1year pinaka mababa ang edad 😆.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Kurumi0343

Trending Topics

Online now

Members online
701
Guests online
1,726
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top