🗼 S·T·S Sino my extra bughost

Status
Not open for further replies.

LiquidFart

Forum Guru
sino my extra bughost jan for sts no load?
busy kasi ako lately.. nagaasikaso ng papers just incase magbukas na boarder ng newzealand.kaya di pa ko nakakapagscan.
bali di naman ako gagamit ng bughost. kapatid ko lang.naka gomo sim kasi ako now. and para makasave ako ng time. hinge nalang muna ako. share nalang ako ulit pag nakapagscan na ko.

anyway sa makakapag bigay papaltan ko ng droplet|vps.
para fair.salamat
 
[XX='J O V E N, c: 1082483, m: 1206739'][/XX] wala kana iba nian? chinachat ko lang din kasi kapatid ko. di nia mapagana. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
LiquidFart

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,554
Total visitors
2,651

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top