🗡️ Mobile Legends BUG pick

Status
Not open for further replies.

yung_cute_sa_Gilid

Honorary Poster
Meron po ako na discover na bug o glitch ata... pag sa rank pag nag show po nang winrate tapos nag suggest ban at nag lock bali ang lalabas po sa pinick mo po na hero yung sinuggest ban po tapos pag start nang game ang magagamit mo po yung na show yung win rate... ang masaklap yung emblem at spell yung na suggest ban po magagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 681
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ayan1010

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top