🔒 Closed Ipad ko na deactivate ang itunes..

Status
Not open for further replies.
Mini ata yon lods galing kasi kay tita yon tapos ilang months mo lang nagamit ayaw na mag open hanggang lock screen nlang need daw activate itunes. Paano yon lods baka may idea ka wala kasi talaga ako alam sa specs ng ipad na yon basta apple wala pa ako masyado alam.
 
Mahihirapan ka sa pagremove ng iCloud niyan. Kasi GSM model kasi ng iPad mo. Nacheck ko pa na meron iCloud ng Unit. Ang gagawin diyan, itatanggal yung R1204 resistor sa iPad 2 mo para maconvert siya as WiFi model. Then restore okay na siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 397
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SHERWIN0000

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,587
Total visitors
3,870

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top