🔒 Closed Elite

Status
Not open for further replies.
Tamang comment nga lang ako e. Hahahaha gusto ko makapagbasa basa e. Umay sa pandemic e. Haha
 
May requirements naman na naka post haha ewan ko lang kung nakalabas ba.

- Elite since na-implement ang Elite status
 
pag elite ba established membeer na? sensya kakabalik ko lang kahapon 2 yrs ako hnd naka silip sa PHC heheheh
Same features sa pagiging established pero may extra ka na pwedeng gawin. May sariling section mga Elite at Contributor. Check mo na lang din rules doon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 466
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Leni Robredo

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top