🔒 Closed Extension cord question

Status
Not open for further replies.
mga ka phc meron ako dito na extension cord na 15A 125V max 1500w pwede kaya ito sa computer (mid range ),monitor, modem at electric fan thanks
 
much better kung 220v kasi dito sa pinas 220v tayo kaya for me hindi sya totally safe, yung mga power supply ng computer natin dito is made for 220v po, meron din naman yung mga PSU na may 110v pero madalang na din yun, kaya wag mo na lang gagamitin yan para hindi na din magka problema
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 444
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Momoka

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top