🏰 Clash of Clans Coc Account, Still Looking

Status
Not open for further replies.
nakakapagod mag pa level at upgrade, loot , antay pa sa hour ng upgrade tas bibilhin lang ng mababang presyo haha jusko kung ako sainyo keep nyo na lang yang account nyo for remmbranc hahahha
 
Screenshot_2021-05-02-11-06-10-015_com.supercell.clashofclans.webpScreenshot_2021-05-02-11-06-28-211_com.supercell.clashofclans.webp

Eto, early TH14, pwede pa iconnect sa supercell id, nakagoogle play games pa lang yan. 5k pero negotiable pa, PM lang sa mga interesado.
 
Kaya nga eh. Kaka TH11 ko lang. Max ko na lang muna. Pag nagipit ibebenta ko na talaga.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-07-01-00-59-33-25_b864ea0b534de5941fd13c5c04397e2b.webp
    Screenshot_2021-07-01-00-59-33-25_b864ea0b534de5941fd13c5c04397e2b.webp
    470.7 KB · Views: 33
  • Screenshot_2021-07-01-00-59-54-36_b864ea0b534de5941fd13c5c04397e2b.webp
    Screenshot_2021-07-01-00-59-54-36_b864ea0b534de5941fd13c5c04397e2b.webp
    204.4 KB · Views: 42
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
hailiel27

Online now

Members online
464
Guests online
1,724
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top