๐Ÿ”’ Closed Globe nyo pagod na.

Status
Not open for further replies.
Naka GOSURFBE34 ka ba ? Baka kase yung main promo mo sinasabi na nag expired.
oo, pero matagal na expire yung go 50 ko, nung last week nag mesaage di nang ganyan si globe sa akin, pero expire na mga promo ko, bale gosurbe34 na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 995
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
suzu

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top