🔒 Closed Bago ng smart sa GIga life

Status
Not open for further replies.

Jhingchavez

Forum Veteran
Bago ng smart MAGIC DATA ano kaya pwede na promo dito mga Lodi?
 

Attachments

  • Screenshot_20210414-172901_GigaLife.webp
    Screenshot_20210414-172901_GigaLife.webp
    39.3 KB · Views: 36
Puwede kayang gamitin to kahit yung 2gb lang, pang-mask sa sts noload.. Kasi yung free 100mb ni gigalife walang bawas sa noload. Or same pa din kaya na mablock sim.
 
Natry ko na po yung magic data 99 tapos no load ehi config. Walang bawas sa data pero Blocked pa rin. 2 sim yun, yung isa unli unblocking, yung isa wala na talaga.
 
Sa DITO nalang 199 unli na .mabilis pa..
 

Attachments

  • IMG_20210413_162157.webp
    IMG_20210413_162157.webp
    54 KB · Views: 27
  • Screenshot_20210414_184340.webp
    Screenshot_20210414_184340.webp
    38.2 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 526
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
rhamsky19

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top