🔒 Closed Dogecoin 6 pesos na isa!!

Status
Not open for further replies.

Jlord1103

Forum Veteran
Laki nang tinubo nung investment ko. Sa dogebank dati. Haha.
Screenshot_2021-04-14-15-35-15-807_com.ksmobile.cb.webp
Kung gusto niyo mag invest pa ulit.
Ito paying pa.

https:/🤑/dogex24.com/?ref=41855
Remove emoji.

Start muna kayo ng mga 20 doge or 50. Kapag nakaapat na kayo na withdraw stop na kayo
Napansin ko kasi sa dogebank dati kpag pang lima or pang anim na withrawal hindi kana babayaran.

Again. Invest at your own risk.
 
dme ko investment dati. ung mga dating site na pinaglagyan ko nung bumomba pataas crypto bigla nag close isa isa
 
Kaya nga lods kapag investment sites dapat short term lang tayo. Kasi karamihan kapag nagqouta na sila bigla nawawala na parang bula.
 
Hehe. Try mo mag invest paps.

3 ginawa ko account dati sa dogebank naka 700 doge ako. Ngayon ipon ulit road to 1000 doge na ako.😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jlord1103

Online now

Members online
955
Guests online
2,126
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top