🔒 Closed Comeback of Globe No Load | No Switch Part 2!

Status
Not open for further replies.
Ako yung nag convert ng dns nito to numeric. Mas marami pa yung nag react sa post mo 2k garbe naman. 😁 Sad to said humina na ang dns nato hanap na lang bago ulit
 
Wala po bang sim card blocking? Kasi since FEB pa ako di nakakapag free net dahil ayoko ma block sim ko. Nablock kasi yung isang sim ko noong FEB.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 328
    Replies
  • 18K
    Views
  • 275
    Participants
Last reply from:
polhorhe

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,449
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top