🔒 Closed Kumusta ayuda nyu? Naipapamigay naba..

Status
Not open for further replies.

Papa Jo

Forum Veteran
Katuwaan lang mga lods kumusta ang ayuda nyu naka received na ba kayo? Samin saklap apat kami sa isang pamilya pero yung isa bata pa pero ok na sa kahit tatlo lang ang masali..😁sabi pa nila sa TV isang tao isang libo maximum sa apat na person.. kami apat sa isang pamilya kasama ang bata 2K lang binigay.. hahay pero okay na din pantawid..sa inyu lodi?😁
 
Buti ka pa lods may work kahit ecq..may masasandalan sa pang gastos2x...
mahirap din kase may social anxiety ako at pinangingilagan ng mga tao.. pero kahit na araw araw nasakit ulo napasok pa din ako sa trabaho.. bahala na cla kung tatanggalin nila ako o hinde
 
[XX='Piece of Shit, c: 1079573, m: 1407115'][/XX] Di pa paps. Matagal pa. Ewan ko ba kung paano ang criteria nila sa pila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 553
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ra18star

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top