🗡️ Mobile Legends NOTICE! Ano ba to?

Status
Not open for further replies.
Nako Lods ingat po dahil detected ang virus ng phone. Di nmn nag sisinungaling ang phone kung virus man yan. Baka po matulad kayo sakin kaka gamit ko ng script sa ML may nakapag BUKAS ng account ko dahil sa kadahilanang nakita ko ung matches na diko nmn nilaro. Ingat na lang po Paps. 🙂
 
HAHAHA DI na. Baka maging abo na ang account. Buti may mga pang recover at pang change password ako. Kung hindi marunong kumalikot ang biktima nako. Mahihirapan siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 656
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top