🗡️ Mobile Legends PINAKA MABISANG PARAAN PARA HINDI MA MUTE SA MOBILE LEGENDS

Status
Not open for further replies.
hindi ma iiwasan mag trashtalk lalo na ai kakampi yung solo ka tank/supp/mage ako tapus wlang rotate yung carry umay talaga
 
Agree ako kay TS. Di gaganda ang laro kapag puro trashtalk lang. Kung puro trashtalk ang iiralin, lumabas na lang kayo sa laro, dun kayo sa zoom o kahit ano pa man iyan. 😄 ✌️
 
Agree ako kay TS. Di gaganda ang laro kapag puro trashtalk lang. Kung puro trashtalk ang iiralin, lumabas na lang kayo sa laro, dun kayo sa zoom o kahit ano pa man iyan. 😄 ✌️
Baka may ari Ng arsenal VPN yaaaarn nung 2017 or 2018 Kung di ako ngkakamali😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jjp_026

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top