🗡️ Mobile Legends Spike na ping , help pleasee!

Status
Not open for further replies.

Akotosiano

Forum Veteran
mga idolo sino po nakakaranas dito ng spike na ping converge po ang aking network good naman po sya sa speed test at nakakanood ako ng livestream ng maayos and etc.
tapos po sa ml spike sya 16ms - 30ms-70ms -280ms sabay balik 30ms.

kahit po patungan ko na ng ml10 spike padin po , pa help mga idolo!
 
[XX='Akotosiano, c: 1077866, m: 1832604'][/XX] sadyang lag lang talaga yang si converse sa ml hahahhaaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 386
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Akotosiano

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top