🔒 Closed Pagod na mid mining nyo hahaha

Status
Not open for further replies.
wala naman tayong pag babasehan na iba as of now kundi updates nia. kapag na ddos website mo [a[alya tlga yan at dipende sa gagawin mong paraan para kung pano ma counter which makaka apekto din sa performance ng site mo na mag eerror. kaso puro tayo nega ehh, yung ginagamit mo din yung site wala ka naman pera nilabas. free na nga puro pa reklamo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 371
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-Kalbo_13-

Online now

Members online
989
Guests online
2,171
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top