🔒 Closed Gswich hunt ip (nakaka block ng sim?)

Status
Not open for further replies.

Copper7

Eternal Poster
Anu kaya dahilan na block sim ko?? nag try lang ako sa Gswitch tricks hindi nga ako nka connect at bagong bili yung sim ko...
 
oo nakaka block ng sim yang gswitch tricks na yan pero kung di ka naman naka connect hindi ka ma block basta basta. baka gumamit ka ng ibang tricks sa no load ts
 
wla din akung ginamit kahit anung vpn po umaasa lang lang ako sa noload gtm kya nag ttry talaga ako mka connect sa gwitch trick
 
umutang kau kay globobo bago kau mag vpn hanggang ngayun nd pa rin ako blocked.😂
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-13-21-24-54-89.webp
    Screenshot_2021-04-13-21-24-54-89.webp
    47.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 632
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
arnel

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top