🔒 Closed Cabal Online Ph

Status
Not open for further replies.
Na try mo nba ung bluebird na software? Un kse gamit namin ng tropa ko dti pag nagfafarm kme sa dungeons tumatagos sa pader shortcut fast run solo hahahaha binabayaran pla un btw.
 
Na try mo nba ung bluebird na software? Un kse gamit namin ng tropa ko dti pag nagfafarm kme sa dungeons tumatagos sa pader shortcut fast run solo hahahaha binabayaran pla un btw.
Ah gusto ko kasi matutunan gumawa ng mga bypass para mga anti cheat tulad ng mshield para mashare ko din sa iba kung sakaling makagawa ako :D
 
Wag lods. Sayang yung ininvest mo na time and effort kung mahuhuli ka lang din ng ibang player at marereport
 
Pwede yan wag ka lang gagamit ng main, basta wag ka lang papahuli at ingat din sa hwid banned 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
markienza

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top