🔒 Closed Tnt pampakunat apn? tara try nyo!

Status
Not open for further replies.
3 apn ng smart dito sakin. Ung isa lang ginamit ko. Di ko ginamit ung default na internet apn. Pero default apn parin yung dalawa. Ok naman. Di naman ako na block. Pag na block e di e unblock 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Raizen002

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top