🔒 Closed LONG TERM - BINANCE

Status
Not open for further replies.

PL4NKTON

Honorary Poster
Hello mga lods, plan ko po sana bumili ng 6 coins na tig 1k sila, then i-long term ko xa..pag nagkapera dagdagan ko nlng yung investment ko sa 6 coins..sa tingin nyo profitable ba yun? mga 2 years siguro ko i-long term..sa tingin nyo lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 198
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
akotaz23

Online now

Members online
989
Guests online
2,171
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top