🌐 G·TM Deleted

Status
Not open for further replies.
Nag-accept lang po ako ng free offer sa switch tapos nag airplane mode then ganun na po nangyari. Di ko po alam bakit ganon hehe try mo po
 
ganyan din nangyari sa sim ko, kaninang madaling araw pa ako nag accept ng free offer sa gs..till now connected pa ako kahit nakailang palit na ako ng ip.
di ko lang ma maximize, humina na kasi signal ng globe sa area ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 951
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Tingyun

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top