๐Ÿ”’ Closed Ang tipo kong babae.

Status
Not open for further replies.
Si Ephy kaya asaan na. Ano yan hah!.

Ito TULA ko sa inyo ๐Ÿ™‚

Mahal kong .....

"Sana nga dalawa na lang ang puso ko. Gustuhin ko man piliin kayong dalawa ngunit, iisa lamang ang maaring mag may-ari nito. Mahal, kung pillin man kita, ikaw ang magiging mas matimbang sa inyong dalawa ngunit, yong isang iiwan ko na, sana mahanap mo ang kaligayahn mo, sa piling na ng iba. Masakit man sa aking kalooban, ay pilit kong lalabanan, mananatili ka parin sa aking isipan kung hindi sa puso kong sugatan". โค๏ธ
 
[XX='PHC-Exercise, c: 1075192, m: 1407305'][/XX]
[XX='jncndlcpa, c: 1075243, m: 1832526'][/XX]
Tsk tsk masama yan kapatid HAHAHAHAHA:ROFLMAO:
 
[XX='PHC-Exercise, c: 1075136, m: 1407305'][/XX]Tapos akala ko pa naman mananatili ka, ilang araw lang naman ako di naging sweet sayo, ilang araw lang naman tayong di masyadong nakakapag usap, ngayon ayaw mo na. Ang unfair, ako nalang ba laging mag aadjust.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 102
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Starrdust

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top