🔒 Closed Lazybucks Approved bago lang share ko kung pano

Status
Not open for further replies.
Kaka problema kasi ako sa mga FB ko eh. di ko alam teknik Haham nalolocked kasi mga dummy. pag na locked na ndi ko na maretriv haha
 
tingnan mo sa authentication sa fb boss akin naka off tapos I accept ko na its me ung naka login sa lazybucks na location para dina maghinala si fb haha
 
buti ka pa lods yung 2ng account isa 1 month na hindi pa din need pa verification 😂 tapos yung isa na approved agad pero laging ni lolock ni fb kaya 3x cacelled na payment haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 644
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - LOUIE

Online now

Members online
989
Guests online
2,171
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top