🔒 Closed Globe Bug

Status
Not open for further replies.

reze

Honorary Poster
Magandang umaga mga ka-phc, pansin ko lang mukhang si Gosurfbe34 yung rason ng bug. March 27 ako unang nag extend kasi paexpire na 14gb ko tapos March 28 naging 84gb na. Tapos nakaraan lang April 11 nagextend ako ulit kasi paexpire na 74gb tapos nagbug na naman naging 84gb ulit hahaha.

March 27
Screenshot_20210413_093410.webp

March 28
Screenshot_20210413_093421.webp

April 11
Screenshot_20210413_093208.webp

April 13
Screenshot_20210413_093210.webp

Sana makatulong to sa inyo mga paps. Update ko ulit kung mababug ulit data ko sa 25 hehehe
 
kaya nga dali2x kong enextend ng gosurfbe34 bago mag expire pangalawang go50 ko kasi steady lng ang data remaining kahit magdamag nka on data at video streaming
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 522
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
helpmemakeit

Online now

Members online
1,264
Guests online
1,745
Total visitors
3,009

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top