🔒 Closed Unblocking tnt

Status
Not open for further replies.
Parang andami ngayong thread dito about jan .di daw makapag unblock... Natatakot tuloy ako 🤦


Anyways sana maayos ..baka maintenance lng
 
Okay NAMAN boss yung unblocking exp. ko earlier sa mga sim ng relatives ko. so far na dale ko NAMAN mga sim NILA sa 2g roam tricks.
 
Ako na aanblock ko tapos nawawala wala koneksyon pag nag airplane mode ako babalik yung data tapos maya maya mawawala ano ba nangyare sa tnt ngayon
 
After ko makaconsumed ng 1.5GB. Off data ko twice. Pag on wala ng signal. At data.pero na-unblock ko lang kanina.ok na ulit sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 523
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
joe121288

Online now

Members online
624
Guests online
1,273
Total visitors
1,897

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top