Paying na paying parin! 
Naka 11k or $240 na din ako kay Lazybucks at may incoming payouts pa.
Kung di mo pa natry to, aba i-try mo na lalo at okay na ang Extension. Once approved na account mo dito may $5 reward kana weekly ng walang ginagawa.
Tutorial
Una, Android users download You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
iOs users download Yandex browser sa Appstore nyo
Download any VPN App. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or modded E×ρréšš Vpn. Search nyo nalang dito modded na E×ρréšš vpn
Connect to Singapore IP only para hindi mag Error or mag "not eligible" or "not available in your country" account mo.
Next, Join Sign up na kayo sa Lazybucks dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After nyo mag sign up, I-complete lang yung profile nyo dyan sa My Account nyo. At install nyo yung extension sa taas ng My Account nyo. Ganito itsura sa baba pag nacomplete nyo na yung Profile nyo at naactivate
Add new tab sa kiwi browser and log in nyo yung fb acc na neregester nyo. Wag nyo ilogout para di rin malog out dyan sa My Account nyo sa Lazybucks.
-Dapat 2 yrs old pataas yung facebook mo or pwedi din dummy account mo at may 200 friends pataas.
-Kailangan ng Gcash Verified
(Kung Student ka at hindi pa Verified Gcash mo, try mo tong tutorial ni idol baka maverify pa https://phcorner.org/threads/gcash-fully-verified-using-different-ids.977312/
Pag di gumana gamitin mo nalang name ng nanay na may valid id at iverify mo.
-Kailangan din ng Payoneer Account
Gumawa mismo ng Payoneer account sa loob ng Gcash App mo. Punta ka ng Linked Accounts, select Payoneer tapos Create with Gcash.
Kung wala kang id at hingan ka dyan, select mo lang yung national id kahit wala ka pang national id, at sa number id naman ilagay nyo lang yung id number ng kahit anong id number ng id na meron kayo kahit student id.
Kung hingan naman kayo ng Bank Code, lagay nyo nalang bank code ng metrobank okay lang yan ginamit ko, ito 010269996
PC users, same lang din ng instructions.
Once nacomplete nyo na ifill out yung Profile nyo. Contact nyo sa baba ng site yung Contact Us nila. Lagay nyo name and email nyo na gamit sa lazybucks at sabihin nyo lang di pa naapprove account nyo. I-message nyo everyday kulitin nyo para maapprove agad. Tested, 3 days lang akin naapprove agad.
Okay? Okay. Kung may tanong comment kaagad sa baba para masulosyunan natin. Salamatssss!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Naka 11k or $240 na din ako kay Lazybucks at may incoming payouts pa.

Kung di mo pa natry to, aba i-try mo na lalo at okay na ang Extension. Once approved na account mo dito may $5 reward kana weekly ng walang ginagawa.
Tutorial
Una, Android users download You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
iOs users download Yandex browser sa Appstore nyo
Download any VPN App. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or modded E×ρréšš Vpn. Search nyo nalang dito modded na E×ρréšš vpn
Connect to Singapore IP only para hindi mag Error or mag "not eligible" or "not available in your country" account mo.
Next, Join Sign up na kayo sa Lazybucks dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After nyo mag sign up, I-complete lang yung profile nyo dyan sa My Account nyo. At install nyo yung extension sa taas ng My Account nyo. Ganito itsura sa baba pag nacomplete nyo na yung Profile nyo at naactivate
Add new tab sa kiwi browser and log in nyo yung fb acc na neregester nyo. Wag nyo ilogout para di rin malog out dyan sa My Account nyo sa Lazybucks.
-Dapat 2 yrs old pataas yung facebook mo or pwedi din dummy account mo at may 200 friends pataas.
-Kailangan ng Gcash Verified
(Kung Student ka at hindi pa Verified Gcash mo, try mo tong tutorial ni idol baka maverify pa https://phcorner.org/threads/gcash-fully-verified-using-different-ids.977312/
Pag di gumana gamitin mo nalang name ng nanay na may valid id at iverify mo.
-Kailangan din ng Payoneer Account
Gumawa mismo ng Payoneer account sa loob ng Gcash App mo. Punta ka ng Linked Accounts, select Payoneer tapos Create with Gcash.
Kung wala kang id at hingan ka dyan, select mo lang yung national id kahit wala ka pang national id, at sa number id naman ilagay nyo lang yung id number ng kahit anong id number ng id na meron kayo kahit student id.
Kung hingan naman kayo ng Bank Code, lagay nyo nalang bank code ng metrobank okay lang yan ginamit ko, ito 010269996
PC users, same lang din ng instructions.
Once nacomplete nyo na ifill out yung Profile nyo. Contact nyo sa baba ng site yung Contact Us nila. Lagay nyo name and email nyo na gamit sa lazybucks at sabihin nyo lang di pa naapprove account nyo. I-message nyo everyday kulitin nyo para maapprove agad. Tested, 3 days lang akin naapprove agad.
Okay? Okay. Kung may tanong comment kaagad sa baba para masulosyunan natin. Salamatssss!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment InShot_20210412_231844930.mp4
Ilagay ko sa comment section pag may dumating na payout ulit. Tuloy-tuloy Ayuda ni Lazybucks
Join na kayo.
Ilagay ko sa comment section pag may dumating na payout ulit. Tuloy-tuloy Ayuda ni Lazybucks
Join na kayo.


