Freecoin lang sakalam

Status
Not open for further replies.
[XX='Cyph3r, c: 1090635, m: 1000423'][/XX]
May naka stake din ako sa catex lods pero ang hold ko ay sa trust wallet and soon ililipat ko sa binance pag pwede na
 
Mahal na bentahan ngayon at limited na ang binibenta nila, pinakamura ata is 1500php per 1M. Last time na bili ko 2 mos ago siguro ay 70php per 1M
 
[XX='engrJEO, c: 1095585, m: 1033873'][/XX]
Mahal na talaga kasi limited supply na lang at ang mga seller per 1M ang bentahan. Sa mga gusto humabol punta na lang sa mga trading flatform like latoken nga sabi ni ts. Sa catex pwede rin meron dun faucet magclaim every 1 hr.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
JPFGaddawa

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,063
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top