🔒 Closed New Doge Investment Site: Paying

Status
Not open for further replies.

Jlord1103

Forum Veteran
Mga KaPHC
New Doge site again. Parang DogeBank lang din
Earn 25% of your investment daily.
Sali na kayo habang paying pa.
Pataas na ang Doge!
Pwede ka maginvest gamit ang BCH

Link below
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Remove emoji


Araw ako mag update ng payout ko.

See the photo as my proof
Screenshot_2021-04-12-15-07-19-011_com.plutus.wallet.jpgScreenshot_2021-04-12-14-59-48-690_org.mozilla.firefox.jpgScreenshot_2021-04-12-14-59-41-282_org.mozilla.firefox.jpg


Update:
Nangangamoy scam na after niyo mawithdraw yung mga ideniposit niyo hwag na kayo mag depo ulit
 
Click mo muna "Your Deposit" > "daily forever" > select > tapos pili ka nang crypto na ipambabayad mo. Mas ok kung doge lang din ipambabayad mo
 
Yung 1 doge lods mawiwithdraw mo yan after 90 days pa.

Try mo mag invest. Piliin mo yung daily plan, yung pinakauna.

Tapos magdeposit ka kikita ka ng 25% ng investment mo.
 
May pang invest ka ba lods? Kung may 20 doge ka magiging 26 doge after 24hrs yan. Note mo may deduction sila n 1 doge sa withdrawal for transfer fee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 591
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Tomanz

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,160
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top