🔒 Closed Nag Bug Na ata sim ko No block

Status
Not open for further replies.
hehe sakin nga din di ko alam kung lampas na ko sa limit pero kanina pa ko nag oonline hanggang ngayon buhay parin si smart ko...
 
try ko mamaya mag smart. mukang ang swerte nyo naman, iniwan ko smart kasi 2x mag block sa isang araw, minsan kahit hindi gagamitin block parin after ilang oras
 
swertihan nga lang din siguro kasi inunblocked ko na to tas ok na pag gising ko kanina auto block na ulit tas inunblocked ko na naman ayun ito na sya ngayon tuloi tuloi na ayaw ko na nga lang patayin yung data ko kasi baka tyamba lang to!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 565
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
HitSoHard

Online now

Members online
625
Guests online
1,252
Total visitors
1,877

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top