🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.

PINUN0

Eternal Poster
ka phc nablock ako sa tnt ml10 promo ko.. tapos iunblock ko using roam trick..bali naunblock sya.. den hindi kuna ginamit sa vpn. pero after 40mins.. nablock ulit.. ganun ba talaga yun kahit hindi na gamitin sa von mabblock padin????
 
Sulitin mo na ts ang sts noload habang gumagana pa. Nasa list na nila yan, block pa rin yan.

O subukan mo tumawag sa cs nila baka sakali magawan pa ng paraan.
 
Suggestion ko lang, Master! Airplane mode mo muna kahit 2mins.
Pag di pa bumalik DATA connection, repeat mo na lang roaming tricks! hehe :-)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 320
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
503
Guests online
1,634
Total visitors
2,137

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top