🔒 Closed No blocking daw d umano sts apn

Status
Not open for further replies.
Wag po kayo mag paniwala sa mga anti blocking na yan ahaha 😂 Activated na ng Smart ang Blocking, Ang meron lang pang patagal mag block, Di pa sa ngayon ang ginagamit nila na anti pero may araw din yan ahahaha 😂
 
grabe naman apn na yan. wala sa apn ang pampa tanggal ng block nasa network yan ahaha. ako nga 5x na sim block pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 864
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
rockniel

Online now

Members online
853
Guests online
1,725
Total visitors
2,578

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top