🔒 Closed Talk n Text Sim Bug

Status
Not open for further replies.

taroroy

Honorary Poster
Mga Boss meron ba kayo alam na Sim Bug For TNT na hindi pa katay yung mura lang 5 peso per day or down lang. Share naman po kayo Salamat
 
Smartbug by jhm sa trending topics.
O try mo free wiki to 5555 o 7577, sample to 4545, powerapp off. Pag di nagtuloy si free wiki. Sample kana lang at powerapp.
 
ang alam ko kahit hindi 4g ang sim mo basta 4g ang phone,pocket wifi,modem..nakakasagap sya,.kasi smart bro zte pocket wifi ko then tnt sim,pero 4g yung signal ko.or depende sa location mo kung may 4g signal..
Yung modem ko kasi s22 nakakasagap ng 4g pero yung fbdos 3g lang kaya tanong ko lang paps kung 4g net ko sa tnt insekto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top