🗡️ Mobile Legends 5 man (yung mga nag-gagrind sana)

Status
Not open for further replies.
bat di na lang main account boss?
gawa kayo group para 10k bp lang bayad
tska kayo mag invite kahit 10-20 players lang
para pwede din pang mmr boosting hehehe
 
[XX='ewanizer13, c: 1070960, m: 828298'][/XX] ah ganiyan pala pangit niyan kakanood ko lang sa youtube ganun pala ang baba ng winrate ng ibang hero nila mmr booster haha mas gusto ko kase sariling sikap e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 510
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ewanizer13

Online now

Members online
799
Guests online
2,232
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top